ลิเวอร์พูล ได้ แม็คอัลลิสเตอร์
ลิเวอร์พูล ได้ แม็คอัลลิสเตอร์

ลิเวอร์พูล ได้ แม็คอัลลิสเตอร์, แมนยู ส่อวืด เมาท์ !อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (6 มิ.ย. 66)

ถึงแม้ยังไม่เป็นทางการ แต่คงไม่มีอะไรพลิกล็อกแล้วสำหรับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล ส่วน เรอัล มาดริด จ้าวยุโรป 14 สมัย กำลังวุ่นอยู่กับหาเฟ้นหากองหน้าคนใหม่มาแทน คาริม เบนเซม่า และว่ากันว่ากำลังจะได้สตาร์ดังจาก เชลซี แต่จะเป็นใครนั้น เรามาดูกัน – นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ได้เข้าร่วมวงล่าตัว ฟร้องค์ เกสซีเย่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ บาร์เซโลน่า และได้มีการยื่นข้อเสนอเงิน 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,295 ล้านบาท) ไปทาบซื้อเรียบร้อย (Diario SPORT) – อย่างไรก็ตาม ดีลของ เมาท์ เสี่ยงที่จะล่ม…

– นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ได้เข้าร่วมวงล่าตัว ฟร้องค์ เกสซีเย่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ บาร์เซโลน่า และได้มีการยื่นข้อเสนอเงิน 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,295 ล้านบาท) ไปทาบซื้อเรียบร้อย (Diario SPORT) – อย่างไรก็ตาม ดีลของ เมาท์ เสี่ยงที่จะล่ม เนื่องจากจำนวนเงินที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมซื้อกับเรตที่ เชลซี ต้องการ ยังคงแตกต่างกันถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 860 ล้านบาท) (Express)

– แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ลีออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลางร่างใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ที่อนาคตเริ่มไม่มีความแน่นอน เนื่องจาก”เสือใต้” กำลังมุ่งมั่นที่จะคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (Florian Plettenberg)

– ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้แจ้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วว่า พวกเขาจะไม่ขาย แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของทีม ถึงแม้”ปีศาจแดง” พร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) (Daily Mail) headtopics.

อ่านข่าวใหม่ : supersports24hr